Lãnh đạo sở Kế hoạch và Đầu tư tiếp và làm việc với Công ty TNHH Điện tử BYD Việt Nam

Ngày 15/9/2022, Đ/c Trịnh Thế Truyền – Tỉnh ủy viên, Giám đốc sở Kế hoạch và Đầu tư cùng một số lãnh đạo các phòng chức năng, trung tâm trực thuộc Sở có buổi làm việc với Đại diện Ban giám đốc Công ty TNHH Điện từ BYD Việt Nam (Công ty BYD).

Về phía Công ty BYD, có Ông Wu Wei – Phó giám đốc và đại diện một số bộ phận trực thuộc cùng đơn vị tư vấn phát triển dự án mới.

Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, Đ/c Trịnh Thế Truyền đã giới thiệu khái quát về tình hình KT-XH tỉnh Phú Thọ và môi trường đầu tư tại tỉnh; đồng thời khẳng định Việc Công ty BYD lựa chọn đầu tư xây dựng nhà máy lắp ráp và sửa chữa thiết bị điện tử tại KCN Phú Hà là một minh chứng khẳng định Phú Thọ là điểm đến hấp dẫn đối với các nhà đầu tư. Tỉnh Phú Thọ cam kết, đồng hành và tạo điều kiện tốt nhất cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài nước đầu tư vào tỉnh.

Đại diện cho Ban giám đốc và nhân viên công ty BYD, ông Wu Wei cảm ơn sự hỗ trợ và đồng hành của tỉnh Phú Thọ và các sở, ban, ngành trong tỉnh đã tạo điều kiện cho công ty nhanh chóng đầu tư hạ tầng và đi vào vận hành dây chuyền sản xuất. Nhân dịp này, bộ phân phát triển dự án cũng trình bày kế hoạch mở rộng sản xuất kinh doanh của Công ty tại KCN Phú Hà với mục tiêu mở rộng ngành nghề kinh doanh, đa dạng sản phẩm và tăng doanh thu.

Lãnh đạo Sở KH&ĐT tiếp đoàn công tác của Công ty BYD

Cũng trong buổi làm việc, đ/c Trịnh Thế Truyền đã lắng nghe một số khó khăn và vướng mắc của Công ty BYD trong quá trình triển khai hoạt động để kịp thời tổng hợp báo cáo gửi UBND tỉnh chỉ đạo nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho quá trình hoạt động và kế hoạch mở rộng sản xuất của Công ty trong thời gian tới.

Trung tâm XTĐT Phú Thọ

 

CÁC TIN KHÁC