Tiếp đón và làm việc với Công ty Sojitz Nhật Bản đến tìm hiểu môi trường đầu tư tại Phú Thọ

Ngày 26/11, đồng chí Trịnh Thế Truyền - Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Phú Thọ đã có buổi tiếp đón và làm việc với Công ty Sojitz Nhật...

Ông Trịnh Thế Truyền - Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư và đoàn công tác của Công ty Sojitz Nhật Bản

Tại buổi làm việc, được sự ủy quyền của chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ, đồng chí Trịnh Thế Truyền - Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư đã giới thiệu khái quát tiềm năng và cơ hội đầu tư của tỉnh với đoàn công tác và mời gọi đầu tư vảo tỉnh trên các lĩnh vực hạ tầng khu, cụm công nghiệp, khẳng định cơ chế, chính sách nhất quán trong ưu đãi, thu hút đầu tư của tỉnh cho các nhà đầu tư nước ngoài vào các khu, cụm công nghiệp. Tỉnh Phú Thọ cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất về chính sách, thủ tục hành chính, môi trường và các ưu đãi đầu tư trong thời gian nhanh nhất khi các doanh nghiệp thực hiện các dự án đầu tư tại tỉnh. Đồng chí mong muốn thời gian tới, các doanh nghiệp Nhật Bản sẽ tiếp tục quan tâm, tìm hiểu đầu tư vào tỉnh. 

Thay mặt đoàn công tác, ông Hiroyuki Ishii cảm ơn sự đón tiếp thịnh tình của tỉnh Phú Thọ. Ông đánh giá cao môi trường đầu tư, những chính sách ưu đãi của Phú Thọ trong thu hút đầu tư nước ngoài, trong đó có những doanh nghiệp đến từ Nhật Bản.

Tiếp thu ý kiến của sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Phú Thọ, công ty Sojitz sẽ báo cáo với tập đoàn về việc tìm hiểu đầu tư tại tỉnh Phú Thọ với nội dung nghiên cứu đầu tư hạ tầng khu công nghiệp và giới thiệu các nhà đầu tư vào đầu tư tại tỉnh Phú Thọ.

Kết thúc buổi làm việc, đồng chí Trịnh Thế Truyền cảm ơn sự quan tâm của các nhà đầu tư, đồng chí hy vọng công ty sẽ nghiên cứu và sớm đề xuất dự án đầu tư vào tỉnh Phú Thọ. Sau buổi làm việc, đoàn công tác đã có buổi đi thăm quan, khảo sát thực địa tại KCN Cẩm Khê, Trung Hà, Phú Hà và tìm hiểu đào tạo nguồn nhân lực tại đại học Hùng Vương.

Toàn cảnh buổi làm việc giữa Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Phú Thọ và Công ty Sojitz Nhật Bản

XTĐT

CÁC TIN KHÁC