Sở Kế hoạch và Đầu tư Phú Thọ tích cực tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024

Hưởng ứng Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024 do Công đoàn Viên chức - Đoàn Khối các cơ quan tỉnh phát động tại Kế hoạch liên tịch số 06/KH-LT/CĐVC-ĐK. Được sự chỉ đạo, quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư; sáng 20/8/2024, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Phú Thọ, Ban Chấp hành Công đoàn- Chi đoàn Thanh niên cơ quan tổ chức cho các công chức, viên chức, người lao động tham gia hiến máu.

Tham dự Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024, có đồng chí Phạm Quang Minh - Phó giám đốc, Chủ tịch công đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư; đồng chí Trần Nhạc Hoàng Hưng- Bí thư Chi đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư và trên 10 đoàn viên, công đoàn viên của cơ quan đăng ký tham gia; tổng số có 10 đơn vị máu được hiến (chỉ tiêu 7 đơn vị).

Đồng chí Phạm Quang Minh- Phó giám đốc Sở, Chủ tịch công đoàn Sở tham gia hiến máu

Cán bộ, viên chức và người lao động Sở Kế hoạch và Đầu tư tham gia hiến máu

Một số hình ảnh khác tại Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024 với chủ đề “Giọt hồng Đất Tổ

Với tinh thần “Hiến máu là nghĩa cử cao đẹp” để cứu sống người bệnh, trong nhiều năm qua, Sở Kế hoạch và Đầu tư luôn nỗ lực phát động, khuyến khích cán bộ công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan tham gia hiến máu với mục đích thể hiện nét đẹp truyền thống “Tương thân, tương ái” của dân tộc, đồng thời mong muốn chia sẻ những khó khăn khi các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo luôn phải đối mặt với tình trạng Quỹ máu thiếu hụt.

Nguồn tin: Ban Chấp hành Công đoàn- Chi đoàn Thanh niên.

CÁC TIN KHÁC