Khối thi đua các tỉnh Trung du và miền núi phía Bắc tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua 6 tháng đầu năm 2023, phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023.

Ngày 29/7/2023, tại huyện Na Hang, Khối thi đua các tỉnh Trung du và miền núi phía Bắc (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua 6 tháng đầu năm 2023, phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023

       Tham dự Hội nghị có đồng chí, Bùi Thu Thị Hương, Phó vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Kế hoạch và Đầu tư; đồng chí Nguyễn Tuấn, Phó chánh văn phòng Bộ Kế hoạch và Đầu tư; Đại diện lãnh đạo các Sở Kế hoạch và Đầu tư: Yên Bái, Bắc Kan, Thái Nguyên, Hòa Bình, Bắc Giang, Phú Thọ, Hà Giang, Cao Bằng và Tuyên Quang; và các cán bộ, công chức, viên chức của các Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Hội nghị Sơ kết phong trào thi đua 6 tháng đầu năm 2023, phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023

        Hội nghị tập trung đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác thi đua khen thưởng 06 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 06 tháng cuối năm 2023. Các đơn vị trong khối đã phát động đăng ký thi đua tới toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động và tổ chức ký giao ước thực hiện ngay từ đầu năm.

       Trong khuôn khổ Hội nghị, các đại biểu đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm trong quá trình triển khai thực hiện các nhiệm vụ: Việc triển khai 03 chương trình mục tiêu Quốc gia; triển khai thực hiện Quy hoạch tỉnh, Quy hoạch liên kết vùng; kết quả về thực hiện Nghị quyết 11-NQ/TW ngày 10/02/2022 của Bộ Chính trị và Nghị quyết số 96/NQ-CP ngày 01/8/2022 của Chính phủ; công tác giải ngân vốn đầu tư công, công tác thu hút đầu tư các dự án đầu tư ngoài ngân sách,… Bên cạnh đó, các đại biểu tham dự Hội nghị cũng trình bày những khó khăn, vướng mắc và kiến nghị với Chính phủ và Bộ Kế hoạch và Đầu tư để xem xét, tháo gỡ cho các tỉnh trong quá trình triển khai nhiệm vụ.

Tọa đàm, trao đổi chuyên môn, nghiệp vụ giữa các đơn vị trong Khối thi đua

       Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Bùi Thị Thu Hương – Phó Vụ trưởng, Vụ tổ chức cán bộ đánh giá những kết quả đạt được của đơn vị trong Khối thi đua. Đồng chí đánh giá cao các bài học kinh nghiệm trong triển khai công tác chuyên môn, nghiệp vụ của các Sở Kế hoạch và Đầu tư. Về công tác thi đua khen thưởng, đồng chí đề nghị các đơn vị trong khối cần quan tâm đến xây dựng các điển hình tiên tiến, quan tâm khen thưởng người lao động trực tiếp, ngoài khen thưởng thường xuyên cần quan tâm khen thưởng chuyên đề.

Một số hình ảnh khác tại Hội nghị

Nguồn tin: Trung tâm Xúc tiến đầu tư.

CÁC TIN KHÁC