Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phùng Khánh Tài đi kiểm tra một số dự án trọng điểm trên địa bàn tỉnh; thăm và làm việc tại Sở Kế hoạch và Đầu tư

Ngày 22/11/2023, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phùng Khánh Tài đi kiểm tra một số dự án trọng điểm trên địa bàn tỉnh. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Văn Đức, Tỉnh ủy viên, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy; đồng chí Trịnh Thế Truyền, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Phùng Khánh Tài đã kiểm tra tiến độ triển khai một số dự án trọng điểm: Dự án khu đô thị sinh thái, du lịch, nghỉ dưỡng và sân golf Tam Nông; Dự án đường giao thông liên vùng; Dự án cụm công nghiệp Vạn Xuân. Qua thực tế, đồng chí ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của các chủ đầu tư, các đơn vị thi công đã huy động máy móc, nhân lực để đẩy nhanh tiến độ và hoàn thiện các dự án. Đồng chí yêu cầu các chủ đầu tư đảm bảo chất lượng, tiến độ, sớm hoàn thiện và đưa các dự án vào sử dụng nhằm phục vụ phát triển KT-XH của tỉnh theo hướng nhanh và bền vững.

Ảnh 1: Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy kiểm tra Dự án khu đô thị sinh thái, du lịch, nghỉ dưỡng và sân golf Tam Nông

Trong ngày, đồng chí Phùng Khánh Tài đã đến thăm và làm việc tại Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Tại buổi làm việc, Đồng chí Trịnh Thế Truyền – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư, thay mặt Lãnh đạo Sở báo cáo tình hình thực hiện các nhiệm vụ công tác Sở được giao năm 2023. Đảng bộ Sở Kế hoạch và Đầu tư đã bám sát Chủ trương, Chính sách của Đảng và Nhà nước, các Chỉ thị, Nghị quyết của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh để lãnh đạo cơ quan, các tổ chức đoàn thể hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, góp phần hoàn thành mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Công tác xây dựng Đảng được quan tâm chú trọng, nội bộ đoàn kết, công tác quản lý cán bộ đảng viên từng bước đi vào nề nếp, chất lượng, năng lực cán bộ đảng viên  ngày càng nâng lên.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Phùng Khánh Tài đánh giá cao vai trò và sự chủ động, sáng tạo của các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức Sở Kế hoạch và Đầu tư. Trong thời gian qua đã tham mưu cho Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh nhiều nội dung quan trọng như: quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050; kế hoạch phát triển nguồn nhân lực; kế hoạch thu hút các nguồn vốn đầu tư, trong đó có đầu tư FDI; kế hoạch đầu tư công trung hạn; kế hoạch cải thiện các chỉ số PCI, PAR index, SIPAS và PAPI,…    

 Ảnh 2: Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy làm việc với Sở Kế hoạch và Đầu tư

Đồng chí mong muốn tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong Sở sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp và những kết quả đạt được; luôn đoàn kết với tinh thần tiên phong, năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, nỗ lực hơn nữa, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng là cơ quan tham mưu tổng hợp cho Tỉnh ủy, HĐND và UBND tỉnh.

Nguồn: Trung tâm xúc tiến đầu tư, Văn phòng Sở.

CÁC TIN KHÁC