Sở Kế hoạch và Đầu tư Phú Thọ đạt thành tích cao tại Giải Thể thao Bộ Kế hoạch và Đầu tư mở rộng 2023 khu vực phía Bắc

Sáng 22/4/2023, tại Học viện Chính sách và Phát triển, Công đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã tổ chức Lễ khai mạc Giải thể thao MPI mở rộng năm 2023 chào mừng Ngày Giải phóng Miền Nam 30/4, Quốc tế lao động 1/5 và Đại hội đại biểu Công đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư lần thứ XXV, nhiệm kỳ 2023-2028.

Tham dự khai mạc có đại diện Lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Lãnh đạo các Sở ban ngành trực thuộc Bộ, Lãnh đạo Học viện Chính sách và Phát triển, Ban quản lý các KCN các tỉnh phía Bắc. Giải thể thao năm nay có tổng số 14 đội thi tham dự tranh tài năm bộ môn.

 Các đội tham gia Giải thể thao MPI mở rộng năm 2023 khu vực phía Bắc

 

Các đại biểu tham dự buổi khai mạc Giải thể thao mở rộng 2023

Về phía Sở Kế hoạch và Đầu tư Phú Thọ có đồng chí Phạm Quang Minh – Phó giám đốc; đồng chí Đỗ Huyền Bảo Ngọc – Chủ tịch Công đoàn và hơn 40 vận động viên, cổ động viên tham gia tranh tài và cổ vũ tại 04 môn thể thao: Quần vợt, Bóng đá, Bóng bàn, Cầu lông.

Đồng chí Lê Thị Tường Thu – Tặng cờ lưu niệm các đơn vị tham gia Giải thể thao MPI mở rộng

Đôi nam cầu lông Nguyễn Thành Hưng – Nguyễn Thành Nam

Đôi nam quần vợt Tạ Văn Thắng – Lê Trọng Quảng chụp ảnh cùng các cổ động viên trước khi thi đấu

 Đồng chí Phạm Quang Minh –Phó giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư chụp ảnh lưu niệm với đội bóng đá nam

Đội bóng đá nam thi đấu trận bán kết

Trên tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực với chất lượng chuyên môn cao, các vận động viên, cầu thủ của Sở Kế hoạch và Đầu tư đã cống hiến cho người xem những trận đấu hay, kịch tính và đẹp mắt với tinh thần thể thao cao thượng. Kết thúc giải đấu, Sở Kế hoạch và đầu tư đạt 03 giải Nhất (nội dung bóng bàn đơn nam, đôi nam, đôi nam nữ phối hợp), 01 giải Nhì môn bóng đá Nam, 01 giải Ba đôi nam môn quần vợt. Những thành tích này có ý nghĩa rất lớn động viên phong trào thi đua của Công đoàn Sở và chào mừng Đại hội Công đoàn cơ sở Sở Kế hoạch và Đầu tư lần thứ VIII nhiệm kỳ 2023-2027 sắp diễn ra.

Giải nhất đôi nam bóng bàn

Đoàn vận động viên của Sở Kế hoạch và Đầu tư đạt nhiều thành tích cao

Thông qua tham dự Giải Thể thao mở rộng Bộ Kế hoạch và Đầu tư năm 2023 đã góp phần tăng cường giao lưu kết nối cán bộ công chức, viên chức và người lao động của Sở với các đơn vị trong Bộ, các Sở Kế hoạch và Đầu tư, Ban quản lý các KCN các tỉnh/thành phố phía Bắc tạo thuận lợi cho việc phối hợp trong công tác chuyên môn; góp phần nâng cao thể chất và đời sống tinh thần cho cán bộ công chức, viên chức và người lao động trong Sở.

Nguồn tin: Trung tâm Xúc tiến đầu tư

CÁC TIN KHÁC